แสดงรายละเอียดมิติภายนอก การประเมินประสิทธิผล
ระดับความก้าวหน้าจำนวนตัวชี้วัด รวมทั้งสิ้น 0 ตัวชี้วัดจำนวนโครงการ รวมทั้งสิ้น 0 โครงการรายละเอียดโครงการ
100% 0 0
80-99% 0 0
50-79% 0 0
30-49% 0 0
0-29% 132 0
ลำดับตัวชี้วัดรหัสตัวชี้วัดรายการตัวชี้วัดค่าน้ำหนักเป้าหมายหน่วยนับผลการดำเนินงานร้อยละความก้าวหน้าผู้รับผิดชอบเอกสาร
1 KPI-4-004155200.617-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 เรื่อง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา
2 KPI-4-004155200.617-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการนวัตกรรมสุขภาพภาคประชาชนและการนำไปใช้ประโยชน์ 1 1 บัญชี % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา
3 KPI-4-004155200.617-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการยกระดับศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานเป็นศูนย์การเรียนรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 เรื่อง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา
4 KPI-4-004125900.803-01 1.2.1 จำนวนแนวทางการออกแบบอาคารและสภาพแวดล้อมสถานบริการสุขภาพ 1 1 เรื่อง % กองแบบแผน
5 KPI-4-004131800.811-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 5 5 ระดับ % กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
6 KPI-4-004154800.613-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการยกระดับศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานเป็นศูนย์การเรียนรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 แห่ง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์
7 KPI-4-004154900.615-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการยกระดับศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานเป็นศุนย์การเรียนรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 แห่ง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น
8 KPI-4-004129400.607-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 363 363 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 7
9 KPI-4-004129600.609-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 419 419 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 9
10 KPI-4-004154700.816-01 1.2.1 ร้อยละของการยื่นชำระค่าธรรมเนียมรายปีของสถานพยาบาลที่ไม่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ผ่านระบบ Biz Portal 16 16 ร้อยละ % ศูนย์บริการธุรกิจสุขภาพ
11 KPI-4-004129700.610-01 1.1.ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 338 338 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
12 KPI-4-004155000.614-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 เรื่อง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคกลาง จังหวัดชลบุรี
13 KPI-4-004129900.612-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดําเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 312 312 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
14 KPI-4-004128800.601-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 424 424 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1
15 KPI-4-004129500.608-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 356 356 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 8
16 KPI-4-004128900.602-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 235 235 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
17 KPI-4-004129000.603-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 232 232 แห่ง % ศูนย์สนับสุนนบริการสุขภาพที่ 3
18 KPI-4-004155100.616-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการยกระดับศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานเป็นศูนย์การเรียนรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 แห่ง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช
19 KPI-4-004155600.621-01 1.1.1 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีศักยภาพสูงในระดับภาค 2 2 เส้นทาง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคใต้
20 KPI-4-004125500.808-01 1.2.1 ร้อยละของการดำเนินงานการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 100 100 ร้อยละ % กลุ่มตรวจสอบภายใน
21 KPI-4-004126500.804-01 1.1.1 ประชาชนได้รับบริการที่ได้มาตรฐานจากสถานพยาบาลภาครัฐและมีความเชื่อมั่นในบริการสุขภาพ 75 75 ร้อยละ % กองวิศวกรรมการแพทย์
22 KPI-4-004129300.606-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 293 293 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 6
23 KPI-4-004126000.815-01 1.1.1 ร้อยละของสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมาย ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด 85 85 ร้อยละ % กองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ
24 KPI-4-004155300.618-01 1.1.1 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีศักยภาพสูงในระดับภาค 3 3 เส้นทาง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคเหนือ
25 KPI-4-004155500.620-01 1.1.1 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีศักยภาพสูงในระดับภาค 4 4 เส้นทาง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
26 KPI-4-004129200.605-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 350 350 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 5
27 KPI-4-004129100.604-01 1.1 ร้อยละชุมชนมีการดำเนินการจัดการสุขภาพที่เหมาะสมให้กับประชาชน 393 393 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
28 KPI-4-004126600.806-02 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์ความรู้ด้านสุขศึกษาและการพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ 5 5 ระดับ % กองสุขศึกษา
29 KPI-4-0015214001.817-02 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของเครือข่ายภายในกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
30 KPI-4-004125900.803-02 1.2.2 จำนวนของการจัดทำแบบระบบบำบัดน้ำเสียร่วมกับศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพ ที่ 1 – 12 12 12 แห่ง % กองแบบแผน
31 KPI-4-004125600.809-02 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (Performance Agreement: PA) 5 5 ระดับ % กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
32 KPI-4-004131800.811-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จในการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงานมีความตระหนักรู้ในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 5 5 ระดับ % กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
33 KPI-4-004125800.801-02 1.2.1 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านยานพาหนะส่วนกลาง กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 80 80 ร้อยละ % สำนักงานเลขานุการกรม
34 KPI-4-004154900.615-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการนวัตกรรมสุขภาพภาคประชาชนและการนำไปใช้ประโยชน์ 1 1 บัญชี % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น
35 KPI-4-004154800.613-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการนวัตกรรมสุขภาพภาคประชาชนและการนำไปใช้ประโยชน์ 1 1 บัญชี % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์
36 KPI-4-004126700.810-02 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการกำกับ ติดตาม และประเมินผลการตรวจราชการและนิเทศงานกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % กลุ่มแผนงาน
37 KPI-4-004129600.609-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับ มาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 9
38 KPI-4-004154700.816-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จในการลดข้อผิดพลาดของการตรวจสอบเอกสารคำขออนุมัติโฆษณาหรือประกาศเกี่ยวกับสถานพยาบาล 5 5 ระดับ % ศูนย์บริการธุรกิจสุขภาพ
39 KPI-4-004129700.610-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
40 KPI-4-004155000.614-01 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการยกระดับศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานเป็นศูนย์การเรียนรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 แห่ง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคกลาง จังหวัดชลบุรี
41 KPI-4-004128800.601-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1
42 KPI-4-004129900.612-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
43 KPI-4-004129400.607-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 7
44 KPI-4-004129500.608-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับ มาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 8
45 KPI-4-004128900.602-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
46 KPI-4-004126100.805-02 1.2.1 อสม. มีศักยภาพในการจัดบริการสุขภาพปฐมภูมิขั้นพื้นฐานโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล 65 65 ร้อยละ % กองสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน
47 KPI-4-004129000.603-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3
48 KPI-4-004155100.616-02 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการนวัตกรรมสุขภาพภาคประชาชนและการนำไปใช้ประโยชน์ 1 1 บัญชี % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช
49 KPI-4-004155600.621-02 1.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการแบบเบ็ดเสร็จด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข และสิ่งสนับสนุนในระบบวิศวกรรมการแพทย์ 2 2 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคใต้
50 KPI-4-004125500.808-02 1.2.2 ร้อยละของหน่วยรับตรวจตามแผนการตรวจสอบนำผลการตรวจสอบไปใช้ปรับปรุงการดำเนินงาน 90 90 ร้อยละ % กลุ่มตรวจสอบภายใน
51 KPI-4-004126500.804-02 1.1.2 ร้อยละของสถานพยาบาลภาครัฐกลุ่มเป้าหมายมีศักยภาพในการแข่งขันด้านอุตสาหกรรมการแพทย์และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 10 10 ร้อยละ % กองวิศวกรรมการแพทย์
52 KPI-4-004126300.813-02 1.2.1 จำนวนกฎหมายหรือกฎหมายลำดับรอง ได้รับการพัฒนาและประกาศใช้ในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ 12 12 ฉบับ % กองกฎหมาย
53 KPI-4-004155400.619-02 1.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการแบบเบ็ดเสร็จด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข และสิ่งสนับสนุนในระบบวิศวกรรมการแพทย์ 3 3 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง
54 KPI-4-004129300.606-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 6
55 KPI-4-004126000.815-02 1.1.2 ร้อยละความสำเร็จของการยกระดับมาตรฐานสถานประกอบการการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง (Nursing Home) เป็นสถานชีวาภิบาล 5 5 ร้อยละ % กองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ
56 KPI-4-004126800.812-02 1.2.1 ร้อยละของตำแหน่งว่างเป้าหมาย 5 5 ไม่เกินร้อยละ % กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
57 KPI-4-004155500.620-02 1.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการแบบเบ็ดเสร็จด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข และสิ่งสนับสนุนในระบบวิศวกรรมการแพทย์ 4 4 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
58 KPI-4-004155300.618-02 1.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการแบบเบ็ดเสร็จด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข และสิ่งสนับสนุนในระบบวิศวกรรมการแพทย์ 3 3 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคเหนือ
59 KPI-4-004129200.605-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 5
60 KPI-4-004129100.604-02 1.2 อัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ได้รับมาตรฐานการท่องเที่ยว 20 20 ร้อยละ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
61 KPI-4-004126600.806-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบเฝ้าระวังพฤติกรรมสุขภาพในชุมชน 5 5 ระดับ % กองสุขศึกษา
62 KPI-4-0015214001.817-03 1.2.2 ร้อยละของข่าวประชาสัมพันธ์กรมสนับสนุนบริการสุขภาพที่ได้เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน 80 80 ร้อยละ % สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
63 KPI-4-004125900.803-03 1.2.3 จำนวนของการจัดทำผังแม่บทโรงพยาบาลในโครงการพระราชดำริแล้วเสร็จ 7 7 แห่ง % กองแบบแผน
64 KPI-4-004125600.809-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการประเมินผลคำรับรองการปฏิบัติราชการ ระดับหน่วยงาน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
65 KPI-4-004131800.811-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จในการจัดทำระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ (Government Data Catalog : GD Catalog) 1 1 ระบบ % กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
66 KPI-4-004154800.613-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 เรื่อง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคเหนือ จังหวัดนครสวรรค์
67 KPI-4-004126700.810-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำวารสารวิชาการ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % กลุ่มแผนงาน
68 KPI-4-004125800.801-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % สำนักงานเลขานุการกรม
69 KPI-4-004129600.609-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 25 และ 139 25 และ 139 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 9
70 KPI-4-004154700.816-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จในการตรวจสอบการขอยื่นคำขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะผ่านระบบ Biz Portal จนจบกระบวนการออกใบชำระค่าธรรมเนียม (Bill Payment) 5 5 ระดับ % ศูนย์บริการธุรกิจสุขภาพ
71 KPI-4-004129700.610-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 90 และ 81 90 และ 81 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
72 KPI-4-004128800.601-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 130 และ 390 130 และ 390 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1
73 KPI-4-004126400.802-03 1.2.1 ระดับความสำเร็จการขยายผลเครือข่ายการเฝ้าระวังสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ 5 5 ระดับ % กองสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ
74 KPI-4-004129900.612-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 140 และ 167 140 และ 167 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
75 KPI-4-004129400.607-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 120 และ 154 120 และ 154 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 7
76 KPI-4-004129500.608-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 120 และ 175 120 และ 175 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 8
77 KPI-4-004128900.602-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 70 และ 187 70 และ 187 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
78 KPI-4-004126100.805-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ด้านสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน 5 5 ระดับ % กองสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน
79 KPI-4-004129000.603-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 80 และ 82 80 และ 82 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3
80 KPI-4-004155100.616-03 1.2.3 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้สุขภาพภาคประชาชน 1 1 เรื่อง % ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช
81 KPI-4-004155600.621-03 1.1.3 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาพื้นที่พิเศษด้านสุขภาพภาคประชาชน (Sandbox) 5 5 ระดับ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคใต้
82 KPI-4-004125500.808-03 1.2.3 ร้อยละของหน่วยงานได้รับการพัฒนาการจัดวางระบบควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลัง 100 100 ร้อยละ % กลุ่มตรวจสอบภายใน
83 KPI-4-004126500.804-03 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์ 5 5 ระดับ % กองวิศวกรรมการแพทย์
84 KPI-4-004126300.813-03 1.2.2 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตได้รับการดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด 98 98 ร้อยละ % กองกฎหมาย
85 KPI-4-004129300.606-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 390 และ 899 390 และ 899 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 6
86 KPI-4-004155400.619-03 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการทรัพยากรของหน่วยงานในพื้นที่รับผิดชอบ 5 5 ระดับ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง
87 KPI-4-004126800.812-03 1.2.2 ระดับความสำเร็จการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อการเข้าสู่ตำแหน่ง 5 5 ระดับ % กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล
88 KPI-4-004155500.620-03 1.1.3 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาพื้นที่พิเศษด้านสุขภาพภาคประชาชน (Sandbox) 5 5 ระดับ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
89 KPI-4-004126200.807-03 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมการแพทย์กับองค์กรระหว่างประเทศ 5 5 ระดับ % สำนักส่งเสริมอุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร
90 KPI-4-004155300.618-03 1.1.3 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาพื้นที่พิเศษด้านสุขภาพภาคประชาชน (Sandbox) 5 5 ระดับ % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคเหนือ
91 KPI-4-004129200.605-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 70 และ 356 70 และ 356 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 5
92 KPI-4-004126000.815-03 1.1.3 ประชาชนได้รับบริการที่ได้มาตรฐานจากสถานประกอบการเพื่อสุขภาพและมีความเชื่อมั่นในบริการสุขภาพ 75 75 ร้อยละ % กองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ
93 KPI-4-004129100.604-03 1.3 ร้อยละของสถานพยาบาลและสถานประกอบการเพื่อสุขภาพกลุ่มเป้าหมายผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด 142 และ 432 142 และ 432 แห่ง % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
94 KPI-4-004131800.811-04 1.2.4 ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 4 4 ระบบ % กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
95 KPI-4-004125800.801-04 1.2.3 ระดับความสำเร็จของการจัดทำคู่มือการจัดทำหนังสือราชการภาษาอังกฤษ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 5 5 ระดับ % สำนักงานเลขานุการกรม
96 KPI-4-004129700.610-04 1.4 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนการให้บริการยื่นขออนุญาตงานบริการสถานพยาบาลในพื้นที่เขตสุขภาพ ผ่านระบบ Biz Portal 1 1 จังหวัด % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 10
97 KPI-4-004128800.601-04 1.4 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนการให้บริการยื่นขออนุญาตงานบริการสถานพยาบาลในพื้นที่เขตสุขภาพ ผ่านระบบ Biz Portal 1 1 จังหวัด % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1
98 KPI-4-004129600.609-04 1.4 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนการให้บริการยื่นขออนุญาตงานบริการสถานพยาบาลในพื้นที่เขตสุขภาพ ผ่านระบบ Biz Portal 1 1 จังหวัด % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 9
99 KPI-4-004129900.612-04 1.4 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนการให้บริการยื่นขออนุญาตงานบริการสถานพยาบาลในพื้นที่เขตสุขภาพ ผ่านระบบ Biz Portal 1 1 จังหวัด % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
100 KPI-4-004129400.607-04 1.4 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนการให้บริการยื่นขออนุญาตงานบริการสถานพยาบาลในพื้นที่เขตสุขภาพ ผ่านระบบ Biz Portal 1 1 จังหวัด % ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 7